Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Sữa Meiji Có Tốt Không? Cách Nhận Biết Sữa Meiji Xách Tay?

Sữa Meiji có tốt không? Cách phân biệt sữa Meiji xách tay và sữa Meiji nhập khẩu? Những phân tích, đánh giá dưới đây sẽ giúp các mẹ giải tỏa được thắc mắc trên.

Sữa Meiji Có Tốt Không? Cách Nhận Biết Sữa Meiji Xách Tay?

1. Sữa Meiji là sản phẩm như thế nào?
Thương hiệu Meiji được thành lập từ năm 1917, hơn 100 năm lịch sử cũng là hơn 100 năm đồng hành cùng sữa. Hơn 100 năm đã trôi qua và không dừng lại ở đó, Meiji, một công ty sữa truyền thống lâu đời tại Nhật Bản và Châu Á, luôn tích lũy và phát triển hơn nữa kỹ thuật từ sữa. Meiji luôn mang lại các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, sản xuất các sản phẩm bằng dây chuyền hiện đại nhất và đạt chất lượng tốt nhất Nhật Bản. Phát triển sản phẩm dựa trên lượng thông tin phong phú từ khắp nơi trên thế giới, Meiji luôn mang đến sự khỏe mạnh cho con người bằng sức mạnh tự nhiên có được từ sữa.
2. Sữa Meiji có mát không?
Meiji thường được các mẹ Việt gọi là “sữa rau” vì sữa dùng không nóng, mẹ không phải lo tới việc bé bị táo bón mỗi khi uông sữa nữa, bé đi ị đều đặn, phân “tốt”.
Chỉ tiêu dinh dưỡng của sữa Meiji là chú trọng tới những dưỡng chất thiết yếu với cơ thể và sử dụng hoàn toàn các thành phần tự nhiên nên tốt cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé
Mùi vị của sữa Meiji Nhật nhạt, gần giống sữa mẹ nhất, không có chứa nhiều chất tạo hương vị hay chất làm ngọt nên bé dễ uống hơn, không bị lạ miệng nếu như mẹ kết hợp giữa vừa cho bé bú, vừa cho uông sữa Meiji, bé dễ hấp thụ hơn, dễ tiêu hóa hơn.
Quan trong nhất đó là Meiji có chứa chất xơ tự nhiên FOS (Fructo-Oligosaccharides) vừa có tác dụng giúp thẩm thấu các dưỡng chất tối ưu vừa giúp bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột giúp bé tiêu hóa tốt.
3. Sữa Meiji giúp bé có cân nặng tương đối và chiều cao lý tưởng
Với các thành phần dinh dưỡng giàu các loại vitamin (A, B,C,…) và khoáng chất (sắt, đạm, canxi,…) sữa Meiji giúp bé phát triển đồng đều về chiều cao và cân nặng. Đặc biệt mẹ không còn phải lo lắng về vấn đề bé béo phì hay tăng cân đột ngột như khi sử dụng các loại sữa bột Châu Âu khác cho bé nữa.
4. Sữa Meiji có tốt cho hệ miễn dịch của bé không?
Thành phần sữa có bổ sung Fructooligosaccharides (FOS) là một thành phần chất xơ tự nhiên giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt là tiền đề để hệ miễn dịch của bé hoạt động tốt hơn. Không chỉ thế, Meiji còn có Nucleotides là thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ giúp tối ưu hóa các phản ứng miễn dịch cho bé.Sữa Meiji số 0 800g dạng bột cho bé 0-1 tuổi
5. Mùi vị sữa như sữa mẹ
Sữa mẹ có vị nhạt, mát, dễ uống và sữa Meiji cũng vậy - không bổ sung quá nhiều hương liệu hay chất làm ngọt, những chất có thể khiến bé dễ bị loạn vị giác. Không chỉ có công thức gần giống với sữa mẹ mà vị sữa cũng giống với sữa mẹ nhất giúp bé làm quen, tiếp nhận và thích ứng với sữa tốt, ngăn ngừa tình trạng dị ứng sữa công thức ở trẻ nhỏ.
--Sữa Meiji được chia ra làm 2 nhóm tuổi sử dụng từ 0-9 tháng (sữa Meiji số 0), 0-12 tháng tuổi (sữa Meiji số 9). Meiji giúp bé tăng cần nhưng ở mức vừa phải không gây béo phì (tăng đạt chuẩn WHO). Giúp phát triển hệ cơ xương giúp bé cứng cáp và tăng khả năng miễn dịch. Sữa Meiji được đánh giá rất cao ở khả năng không gây táo bón và hương vị của sữa tương đối giống sữa mẹ tạo cảm giác quen thuộc hơn với bé.

Cách phân biệt sữa Meiji từ Tổng Giám đốc hãng Meiji Nhật Bản:
Theo ông Shuji Honda, cách nhận biết sữa Meiji xách tay và sữa Meiji nhập khẩu chính hãng là sữa Meiji nội địa Nhật có hình em bé trên hộp và chỉ có tiếng Nhật, còn sữa Meiji nhập khẩu có hình chú gấu và chữ bằng tiếng Anh, có tem phụ bằng tiếng Việt trên đó ghi rõ ràng hướng dẫn sử dụng để giúp người tiêu dùng thuận lợi khi sử dụng. Đồng thời công khai thông tin doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối.
Quan sát Bề ngoài (vỏ hộp, font chữ, hình ảnh)
Khi mua bất kỳ một sản phẩm sữa bột nào cho bé thì mọi cần chú ý đến những điều sau:
– Vỏ hộp  sữa Meiji xịn phải nguyên vẹn, không méo mó, không bị lỗi về mặt font chữ, hình ảnh sắc nét, không mờ nhòa, có tem bảo hành về sản phẩm.
– Hạn sử dụng thường không bị mờ, không có dấu hiệu sửa, xóa,….thường được viết ngược theo “năm/tháng/ngày” và dập nổi, dùng móng tay cạo nếu không bong, tróc thì mới là hàng xịn và hạn sử dụng thường là 1,5 năm tính từ ngày sản xuất.
Quan sát bên trong
– Quan sát:  thường có màu vàng đậm, vàng cháy, mùi tanh, chua hoặc thơm nồng, không thơm tự nhiên, hay bị vón cục còn sữa Meiji xách tay Nhật “xịn” thì có mùi thơm tự nhiên, màu vàng nhạt, sờ rất mềm mịn, dù có bị ẩm chút bị vón cục, nhưng chỉ cần ấn nhẹ là sữa bột tan ra ngay.
- Pha kiểm thử: Nếu pha với nước nóng: Sữa thật sẽ ngậm nước nổi lên và khuấy mới tan còn sữa Meiji xách tay giả thì lại tan rất nhanh, màu sữa biến đổi không giống với tự nhiên nữa do có nhiều phản ứng háo học với nhau. Nếu pha với nước nguội: thì sữa Meiji xách tay giả sẽ tan rất nhanh dù chưa hề khuấy hoặc sẽ lắng xuống, trong khi đó sữa Meiji tốt phải khuấy lên thì mới tan được

– Nếm thử: Nếu nếm thử thấy đầu lưỡi có vị thơm, mát, mềm và có cảm giác dinh dính thì là sữa Thật, còn nếu thấy có mùi chua, tanh, vón cục,… thì chắc chắn là sữa Meiji xách tay Giả.
Nhận Quà Khuyến Mại Từ Meiji tại đây:


EmoticonEmoticon